Cảnh báo nguy hiểm khi bao quy đầu có mụn đỏ

Bao quy đầu có mụn đỏ không phải là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới. Rất nhiều nam giới đã thấy các nốt mụn đỏ ở bao quy đầu kèm theo những triệu chứng như ngứa, nổi mụn, đau rát, chảy mủ, đau khi quan hệ tình dục… Đây đều là những triệu chứng bất thường cảnh báo những căn bệnh nam khoa nguy hiểm mà nam giới cần đề phòng cũng như tìm phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả.

BAO QUY ĐẦU CÓ MỤN ĐỎ LÀ DO NAM GIỚI MẮC BỆNH GÌ?

Bao quy đầu có mụn đỏ là khi trên da xuất hiện các mảng da hoặc các nốt mụn đỏ, những nốt này có thể có kích thước to, nhỏ khác nhau tùy vào nguyên nhân gây bệnh. Khi nam giới thấy ở bao quy đầu xuất hiện các nốt mụn đỏ cần đặc biệt quan tâm, vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm.

Nếu bạn thấy bao quy đầu nổi các nốt mụn đỏ xuất hiện ở bao quy đầu trong thời gian dài thì có thể bạn đã mắc những bệnh dưới đây:

​ Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là căn bệnh hàng đầu khiến nam giới bị nổi mụn đỏ ở bao quy đầu. Nguyên nhân gây nên tình trạng này đa phần là do nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, tạo điều kiện cho nấm, virus tấn công và gây bệnh.

​ Bị nhiễm nấm Candida

Nấm Candida cũng thường xuất hiện ở nam giới là những người có hệ miễn dịch yếu. Ngoài ra còn có thể gặp khi quan hệ không an toàn, vệ sinh cơ quan sinh dục kém. Khi nam giới bị nhiễm nấm Candida sẽ thấy nổi nốt đỏ ở dương vật có kích thước li ti gây kích ứng, có thể kèm theo ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ tình dục…

​ Mắc mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục được xếp vào nhóm những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Ngoài các nốt mụn đỏ nước ở quy đầu nam giới sẽ thấy có các nốt ở mụn đỏ ở dương vật, bìu, thậm chí chúng có thể xuất hiện ở miệng, hậu môn, gây chảy máu, khiến nam giới đau đớn, khó chịu.

​ Bị sùi mào gà

Nếu nam giới mắc bệnh sùi mào gà sẽ thấy bao quy đầu có mụn đỏ màu hồng, thời gian đầu chúng mọc li ti đầu dương vật, bao da quy đầu. Sau đó chúng lan ra mọc ở rãnh dương vật, lỗ sáo, hậu môn..

Khi thấy có dấu hiệu bao quy đầu có mụn đỏ, nam giới nên đến khám bác sĩ chuyên nam khoa để tìm ra nguyên nhân cũng như xác định đây là dấu hiệu của bệnh gì. Nam giới cần chú ý vì đây là triệu chứng ở vùng nhạy cảm, vì vậy nam giới không nên vì tâm lý e ngại, xấu hổ mà chần chừ đi khám hoặc dấu bệnh. Bởi gây ra các biến chứng nguy hiểm:

● Viêm nhiễm lan rộng khắp cơ quan sinh dục.

● Ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm khả năng sinh sản.

● Đau rát khi quan hệ tình dục, suy giảm chức năng sinh lý.

● Nhiễm trùng nghiêm trọng gây ung thư và hoại tử dương vật.

CÁCH KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ BAO QUY ĐẦU CÓ MỤN ĐỎ

hỗ trợ điều trị bao quy đầu có mụn đỏ cần có các biện pháp khoa học, tích cực từ y khoa. Do đó, nam giới sẽ được bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân tình trạng này do mắc bệnh lý nào. Từ đó đánh giá được bệnh tình để đưa ra phác đồ phù hợp:

Nếu do viêm, nhiễm nấm bao quy đầu

Áp dụng Hệ thống nano ánh sáng CRS thế hệ mới: Giúp sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, điều tiết các dịch viêm ra ngoài.

Nếu do dài - hẹp bao quy đầu

Người bệnh sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD: Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng sóng cao tần tác động lên vùng da bao quy đầu bị dài hoặc hẹp nhằm loại bỏ các liên kết tế bào da ở quy đầu, giúp cho bao quy đầu có thể tuột xuống dễ dàng.

Nếu do mắc các bệnh lý xã hội

Mỗi bệnh lý lây qua đường tình dục sẽ có từng phương pháp hỗ trợ điều trị tích hợp nhằm tiêu diệt chính xác tác nhân gây bệnh, quá trình hỗ trợ chữa đi đúng hướng:

● Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI hỗ trợ chữa sùi mào gà.

● Liệu pháp tế bào DC-CA hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục.

Ưu điểm của các phương pháp này:

++ Hiệu quả hỗ trợ điều trị tích cực, không gây ra biến chứng nguy hiểm nào.

++ Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn chỉ 15 phút nên nam giới không phải nằm viện.

++ Trong hỗ trợ điều trị không khó chịu, không để lại sẹo xấu.

++ Mức độ hồi phục ngắn, sớm sinh hoạt lại bình thường.

++ Nâng cao đời sống tình dục cho nam giới và sự thỏa mãn cho cả hai.

CƠ SỞ Y TẾ HỖ TRỢ CHỮA MỤN ĐỎ Ở BAO QUY ĐẦU UY TÍN?

Để được hỗ trợ chữa bao quy đầu có mụn đỏ, cánh mày râu có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Bắc Việt ở địa chỉ 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội. Đây là phòng khám chuyên nam khoa do Sở Y tế TP Hà Nội quản lý chất lượng nên dịch vụ uy tín hàng đầu.

Thực hiện hỗ trợ điều trị là các y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, phòng bệnh sạch sẽ, vô trùng nên quá trình diễn ra an toàn, không khó chịu, không biến chứng.

Phòng khám hỗ trợ chữa bệnh ngoài giờ hành chính nên nam giới dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp với mình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất công việc.

HOT: Hiện Phòng khám Bắc Việt đang triển khai ưu đãi khám, giảm 30% phí hỗ trợ chữa trị và 30% phí thủ thuật khi bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước. Do đó, bạn hãy đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng ưu đãi này.

Trên đây là thông tin về bao quy đầu có mụn đỏ do bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bắc Việt cung cấp. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy bấm ngay vào khung chat bên trên hoặc gọi tới số Hotline 036.553.5533 để được hỗ trợ.