Niệu đạo có mủ là mắc bệnh gì? Hỗ trợ điều trị ra sao?

Niệu đạo có mủ là dấu hiệu cảnh báo bất thường mà người bệnh không nên chủ quan hay xem nhẹ. Bởi, đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm. Nếu không phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng nghiêm trọng đe dọa sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vậy niệu đạo có mủ là mắc bệnh gì? Hỗ trợ điều trị ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Niệu đạo có mủ là mắc bệnh gì?

Theo bác sĩ chuyên khoa, niệu đạo có mủ có thể cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm sau:

Viêm bao quy đầu: Khi bao quy đầu bị viêm có thể xuất hiện các vết mụn loét. Chảy dịch mủ trắng ở đầu dương vật, niệu đạo, kèm theo hiện tượng ngứa bao quy đầu, nổi mụn đỏ li ti,…Do đó, niệu đạo chảy mủ có thể do bệnh viêm bao quy đầu gây ra.

Viêm niệu đạo: Niệu đạo thuộc hệ tiết niệu. Có nhiệm vụ dẫn nước tiểu ra ngoài và dẫn tinh dịch di chuyển từ túi tinh để phóng ra khi xuất tinh. Khi niệu đạo bị viêm gây ra tình trạng đi tiểu đau, buốt, tiểu nhiều ở đàn ông, niệu đạo ra mủ, sưng đỏ, ngứa,  xuất tinh đau, đau khi quan hệ, …

Bệnh lậu: Bệnh lậu là một bệnh xã hội, lây truyền qua quan  hệ tình dục không an toàn. Đây là một bệnh cực nguy hiểm vì nó có thể truyền nhiễm. Niệu đạo ra mủ màu vàng xanh là biểu hiện rất điển hình của bệnh lậu ở đàn ông.

Nhiễm khuẩn Chlamydia: Chlaymydia là một nhiễm khuẩn lây truyền qua đường dục. Chúng thường nhiễm chung với lậu. Khi bị nhiễm khuẩn Chlamydia. Bệnh nhân có biểu hiện đi tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt. Ngoài ra, còn có biểu hiện tiết dịch, chảy mủ ở niệu đạo.

Niệu đạo có mủ gây ra những hậu quả gì?

Niệu đạo ra mủ là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm cần phải được thăm khám và hỗ trợ chữa trị ngay mới có thể khỏi hoàn toàn. Nếu không, bệnh sẽ chuyển sang mãn tính rồi gây ra các biến chứng sau:

Do đó bệnh nhân không nên chủ quan, xem nhẹ mà cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Cách hỗ trợ điều trị niệu đạo có mủ hiệu quả, an toàn

Việc hỗ trợ điều trị niệu đạo ra mủ cần phải dựa vào từng nguyên nhân, tình trạng bệnh lý cụ thể của người bệnh mới hỗ trợ điều trị đúng cách, đúng thuốc và mang lại hiệu quả lâu dài được. Do đó, nam giới cần tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám cụ thể. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà, tránh tình trạng uống nhầm thuốc, sai liều lượng khiến bệnh nghiêm trọng hơn.

Hiện nay bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng và nguyên nhân niệu đạo có mủ để có phương án can thiệp phù hợp. Bao gồm:

Dùng thuốc hỗ trợ điều trị nội khoa

Các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau buốt, hỗ trợ thông đường tiểu,… được kê đơn giúp bệnh nhân đi tiểu tiện dễ dàng hơn và loại bỏ nhanh các triệu chứng bệnh lý. Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc

Nếu bị viêm bao quy đầu, bệnh nhân cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám Bắc Việt hiện áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh.

Phương pháp CRS

Phương pháp là sự kết hợp từ các bước chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang, sóng 3D,... lên vùng bệnh bị viêm nhiễm nhằm kích hoạt hệ thống miễn dịch, loại bỏ tác nhân gây bệnh ra ngoài cơ thể, giúp thuốc nhanh thẩm thấu và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Ưu điểm của các phương pháp:

♦ Hiệu quả cao, an toàn, ít đau, không sẹo

♦ Tránh bị tái phát bệnh, thực hiện 1 lần bệnh được đẩy lùi

♦ Thực hiện nhanh chỉ từ 15 – 20 phút, không nằm viện

♦ Chi phí hợp túi tiền, bệnh nhân sẽ được tư vấn để lựa chọn hợp lý

Địa chỉ hỗ trợ điều trị niệu đạo có mủ uy tín, chi phí hợp lý

Tại Hà Nội, Phòng Khám Đa Khoa Bắc Việt được đánh giá là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Khi đến đây để hỗ trợ điều trị tiểu khó bệnh nhân sẽ an tâm, bởi:

Phòng khám được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực nam khoa, bệnh xã hội.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Bắc Việt là nơi quy tụ nhiều y chuyên gia gỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa, mang đến sự tín nhiệm và tin tưởng cho nhiều bệnh nhân.

Khám - hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả: Phòng Khám Đa Khoa Bắc Việt không ngừng đầu tư máy móc hiện đại, đầy đủ, được khử trùng nghiêm ngặt; nghiên cứu, đổi mới các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến vào chữa trị giúp đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn hơn cho người bệnh.

Bảo mật thông tin bệnh nhân: Tại d người đây bệnh sẽ được phục vụ chu đáo, mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật an toàn... giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi khám chữa

Chi phí hỗ trợ điều trị luôn hợp lý: Chi phí rõ ràng, niêm yết công khai theo quy định và thông báo cụ thể cho bệnh nhân đươc biết trước khi hỗ trợ điều trị.

Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám làm việc từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) vô cùng tiện lợi giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp được thời gian đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc riêng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh gọn-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu hỗ trợ khám chữa bệnh với 2 kênh tư vấn:

Tư vấn qua số điện thoại 036.553.5533

Tư vấn qua chat trực tuyến TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang thấy niệu đạo có mủ, đừng ngại chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

Ngoài ra khi đăng ký đặt hẹn khám trực tuyến tại Đa Khoa Bắc Việt, người bệnh sẽ được miễn phí khám lâm sàng, giảm 30% chi phí hỗ trợ điều trị và 30% phí thủ thuật giúp tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt lịch khám online, đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn.