Vùng kín bị ngứa và nổi hạt trắng do bệnh gì? Cách khắc phục?

Vùng kín bị ngứa và nổi hạt trắng là hiện tượng không còn xa lạ đối với nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tại sao mình lại nổi mụn? cũng như không ý thức hết được mức độ nguy hiểm của tình trạng này.

Vậy nổi hạt trắng và ngứa ở vùng kín là bệnh gì? Cách hỗ trợ chữa trị ra sao? Dưới đây các chuyên gia y tế sẽ có những giải đáp cụ thể giúp bạn kịp thời phát hiện và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Tư vấn: 036.553.5533

VÙNG KÍN BỊ NGỨA VÀ NỔI HẠT TRẮNG LÀ BỆNH GÌ?

Các bộ phận ở cơ quan sinh dục xuất hiện các hạt trắng nhỏ li ti gây ngứa ngáy, mùi hôi, bệnh này có các triệu chứng dễ dàng quan sát được bằng mắt thường, nguyên nhân là do nam giới không thường xuyên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và quan hệ tình dục không lành mạnh, thiếu an toàn gây ra.

Các loại bệnh hay xuất hiện hạt trắng gây ngứa vùng kín:

++ Bệnh mụn rộp sinh dục:

Khi mắc bệnh này do virus HSV gây ra thì cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện các nốt hạt màu trắng, các nốt này sau thời gian tích tụ mủ sẽ vỡ ra gây cảm giác bứt rứt khó chịu.

++ Bệnh sùi mào gà:

Căn bệnh này rất nguy hiểm, do virus HPV gây ra, nguyên nhân gây ra bệnh là do quan hệ tình dục không lành mạnh. Triệu chứng ban đầu của bệnh là vùng kín bị ngứa và nổi hạt trắng, sau đó lan thành từng mảng như mào gà, lâu ngày các nốt mụn sẽ vỡ ra gây lở loét.

++ Viêm nhiễm vùng kín:

Vệ sinh cơ quan sinh dục không đúng cách là một trong những nguyên nhân tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, virus dễ dàng xâm nhập vào vùng kín gây viêm nhiễm, xuất hiện nhiều hạt trắng gây ngứa ngáy.

++ Viêm nang lông:

Bệnh này khá phổ biến gây lở loét dẫn tới nhiễm trùng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

CẢNH BÁO CỦA CHUYÊN GIA: Vùng kín bị ngứa và nổi hạt trắng do các bệnh lý trên gây ra, nếu kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm sau:

Gây viêm nhiễm trên nhiều bộ phận, gây lở loét, đau đớn, có mùi hôi thối.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục như cảm giác đau rát sẽ làm mất hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng chán “yêu”.

Ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh như cảm giác tự ti, ngại giao tiếp, ngại quan hệ… có thể bị trầm cảm.

Dễ lây lan cho bạn tình và người thân, ảnh hưởng đến mối quan hệ với người thân, hạnh phúc gia đình.

Gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng đến khả năng làm cha.

Một số trường hợp còn phát triển thành ung thư, gây nguy hiểm cho tính mạng.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÙNG KÍN BỊ NGỨA VÀ NỔI HẠT TRẮNG CHO NAM GIỚI

Tùy cơ địa và bệnh tình của từng nam giới mà các bác sĩ sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau, phù hợp thể trạng của mỗi người, có hai phương pháp hỗ trợ điều trị cụ thể là:

++ Phương pháp nội khoa: Hạt trắng ngứa ngáy xuất hiện do các bệnh như viêm nhiễm vùng kín, viêm nang lông gây ra thì bác sĩ sẽ sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc bôi kết hợp cho từng bệnh nhân, từng mức độ bệnh.

Các loại thuốc này ngăn chặn sự phát triển và lây lan của các virus làm nổi mụn trắng. Đồng thời làm giảm triệu chứng đau rát khó chịu, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

++ Phương pháp ngoại khoa: Các bệnh như viêm nhiễm, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà ở các giai đoạn nặng, nguy hiểm thì bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp ngoại khoa để hỗ trợ điều trị.

​ Bệnh mụn rộp sinh dục: Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Liệu pháp tế bào DC-CA. Đây là kỹ thuật tiên tiến, hỗ trợ điều trị toàn diện - đa chiều, định vị chính xác và loại bỏ các hạt mụn hiệu quả; kích thích tái tạo tế bào, không tác dụng phụ, bảo vệ chức năng sinh lý của người bệnh.

​ Bệnh sùi mào gà: Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI. Kỹ thuật quang động làm giảm thiểu tăng sinh mô da, loại bỏ virus, miễn dịch lâu dài với HPV; loại bỏ hạt ở dương vật chỉ sau 15-20 phút, không gây khó chịu, không tổn hại đến mô xung quanh.

​ Viêm nhiễm vùng kín: Sử dụng Hệ thống nano ánh sáng CRS thế hệ mới. Kỹ thuật sử dụng sóng và tần số cao để giúp hỗ trợ điều trị không tiếp xúc với cơ thể. Sau hỗ trợ điều trị các chứng bệnh và hạt nhỏ màu trắng sẽ biến mất, ngăn ngừa tái phát.

Tư vấn khám, đặt hẹn trước với bác sĩ chuyên khoa giỏi ➨ TẠI ĐÂY

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÙNG KÍN BỊ NGỨA VÀ NỔI HẠT TRẮNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG Ở HN

Nhận thấy nhu cầu khám hỗ trợ chữa bệnh tình dục ngày càng tăng cao, Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội) được thành lập, giúp nam giới thoát khỏi những ảnh hưởng nghiêm trọng của các vấn đề ở dương vật, hỗ trợ điều trị thành công vùng kín bị ngứa và nổi hạt trắng; bảo vệ bản lĩnh phái mạnh.

Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám đã trị thành công hàng ngàn ca bệnh, chưa xảy ra sai sót nào, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

Bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm; chu đáo với bệnh nhân.

Thăm khám riêng tư “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” phục vụ chu đáo, bảo mật thông tin.

Hệ thống máy móc hiện đại, được kiểm tra chất lượng thường xuyên, hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Phương pháp hỗ trợ điều trị đa dạng, hiện đại phù hợp với tình trạng bệnh lý; mang đến hiệu quả, hạn chế tái phát, an toàn.

Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh phải chăng, hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định Sở Y Tế

Dịch vụ y tế chất lượng, thái độ nhân viên nhiệt tình, thăm khám không cần chờ đợi.

Phòng khám hoạt động linh hoạt từ 7h30 - 20h00, tất cả các ngày (không nghỉ chủ nhật, lễ).

Đặc biệt nếu nam giới đăng ký đặt lịch hẹn khám qua kênh trực tuyến Hotline/Zalo 036.553.5533 còn được giảm thêm 30% chi phí hỗ trợ điều trị và 30% phí thủ thuật, ưu tiên được khám trước.

Nếu bệnh nhân còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tình trạng vùng kín bị ngứa và nổi hạt trắng, phương pháp, chi phí hỗ trợ chữa trị… hãy Nhấp vào khung tư vấn hoặc gọi đến số 036.553.5533 để được chuyên gia tư vấn miễn phí và bảo mật.