Bộ phận sinh dục nam mọc mụn là dấu hiệu của bệnh gì?

Theo các chuyên gia y tế cho biết có đến 90% nguyên nhân bộ phận sinh dục nam mọc mụn là dấu hiệu của bệnh lý hoặc bệnh xã hội nguy hiểm, có thể gây vô sinh, thậm chí ung thư nguy hiểm đến tính mạng. Vậy bộ phận sinh dục nam mọc mụn cảnh báo bệnh gì? Hỗ trợ điều trị như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Các loại mụn phổ biến ở bộ phận sinh dục nam

Theo bác sĩ chuyên khoa, mụn bộ phận sinh dục nam có rất nhiều loại, điển hình là các loại mụn sau:

● Mụn bộ phận sinh dục là các nốt mụn đỏ li ti gây ngứa ngáy

● Mụn bộ phận sinh dục là các loại mụn trắng, mụn mủ

● Mụn bộ phận sinh dục là các loại mụn thịt, mụn cóc, mụn sùi

● Mụn bộ phận sinh dục là các nốt mụn nước, bên trong có mủ

● Mụn bộ phận sinh dục có thể gây ngứa hoặc không ngứa tùy theo từng nguyên nhân mắc phải.

Bộ phận sinh dục nam mọc mụn là biểu hiện của bệnh nguy hiểm.

Bộ phận sinh dục nam mọc mụn là dấu hiệu của bệnh gì?

Bác sĩ cảnh báo nếu thấy bộ phận sinh dục nam mọc mụn thì có khả năng do bạn đang mắc các bệnh sau:

Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu thường do bao quy đầu dài hoặc bị hẹp, vệ sinh không sạch sẽ khiến cho vi khuẩn có hại tích tụ gây ra viêm nhiễm, xuất hiện các mụn nhỏ màu trắng nổi lên và ngứa.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Biểu hiện thường gặp nhất ở vùng kín nổi mụn trắng hoặc hơi hồng nhỏ li ti, xếp thành hàng quanh rãnh bao quy đầu như chuỗi hạt ngọc. Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lành tính, không gây ngứa hay đau rát và có thể tự khỏi khi vệ sinh đúng cách.

Nấm dương vật: Biểu hiện đặc trưng là nổi mụn nhỏ màu đỏ hoặc trắng, ngứa ởdương vật. Sau đó dương vật chảy mủ trắng đục hoặc bựa sinh dục tích tụ hôi hám. Nấm có thể lây nhiễm nếu quan hệ với vợ/bạn tình bị nhiễm nấm hoặc do nam giới mặc đồ ẩm ướt, có nấm ký sinh.

Viêm nang lông: Viêm do nhiễm trùng ở các nang lông với những biểu hiện như lông mọc ngược hoặc cuộn tròn bên trong, bộ phận sinh dục nổi mụn sần đỏ, ứ mủ, gây ra cảm giác ngứa rát, khó chịu.

Mắc bệnh lây qua đường tình dục: Bộ phận sinh dục nam mọc mụn có nguy cơ là dấu hiệu của các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) như sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục.

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CẢNH BÁO!!!

Bộ phận sinh dục nam mọc mụn kéo dài có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau:

⇔ Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Vùng kín nam giới rất nhạy cảm, mụn mọc ở đây sẽ tạo cảm giác ngứa rát, đau đớn khi nam giới di chuyển, thậm chí là ngồi hoặc nằm.

⇔  Suy giảm sinh lý: Vùng kín mọc mụn trắng kèm theo mùi hôi, lở loét… khiến bạn gái lo sợ, xa lánh, không muốn quan hệ.

⇔  Lây truyền cho bạn tình: Mọc mụn ở thân dương vật thường lây cho bạn tình khi quan hệ, nhất là do các bệnh xã hội gây ra.

⇔  Vô sinh hiếm muộn: Tùy thuộc vào bệnh mà nam giới đang mắc mà sẽ gây lên những biến chứng khác nhau đối với sức khỏe của nam giới. Điển hình nhất là vô sinh – hiếm muộn.

Bạn có dấu hiệu mọc mụn bộ phận sinh dục? => [CLICK NGAY] ĐỂ TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN KHOA.

Hỗ trợ điều trị bộ phận sinh dục nam mọc mụn tại Đa Khoa Bắc Việt

Bác sĩ nhấn mạnh, bộ phận sinh dục nam mọc mụn do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Vì vậy, để có cách hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoản và tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ năng nhẹ, từ đó mới có phương pháp hỗ trợ chữa trị thích hợp.

Dùng thuốc đặc trị

Trong trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ cho người bệnh áp dụng một số loại thuốc chuyên hỗ trợ điều trị với một số tác dụng hiệu quả như: Giảm đau ngứa rát, chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, loại bỏ mụn vùng kín, hỗ trợ tăng cường kháng thể tốt để chống lại mầm bệnh.

→ Lưu ý: Để việc hỗ trợ điều trị có hiệu quả, người bệnh nên dùng thuốc đủ liều theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý ngưng thuốc khi thấy bệnh giảm, điều này sẽ khiến thuốc xảy ra tác dụng phụ, mất hiệu quả.

►Phương pháp CRS tiên tiến

Phương pháp CRS là phương pháp sác chùm tia quang hoạt (sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang) không chứa thành phần hóa học, len lỏi vào sâu bên trong tế bào, nhiệt lượng từ sóng siêu dẫn cao tần có tác dụng khử khuẩn, làm sạch ổ viêm, loại bỏ mụn trắng ở vùng kín nhanh.

Ưu điểm của Phương pháp CRS

♦ Hiệu quả: Trong lần điều trị đầu, tia sóng siêu dẫn tác động trực tiếp, đi sâu vào từng ngóc ngách của tế bào để loại bỏ mầm bệnh.

♦ Nhanh gọn: Thời gian thực hiện mất khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện.

♦ An toàn: Hỗ trợ điều trị tránh gây đau đớn, không gây chảy máu, không gây bỏng rát hay làm tổn thương vùng da xung quanh.

♦ Tiết kiệm: Hiệu quả điều trị chỉ sau 1 lần, ngăn ngừa tái phát, người bệnh không cần đi lại chữa trị nhiều lần, giảm thiểu chi phí.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu

Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay trong hỗ trợ điều trị mụn bộ phận sinh dục do dài/hẹp bao quy đầu gây ra, với nhiều ưu điểm vượt trội: tiểu phẫu nhanh, vết cắt thẩm mỹ, đông máu tức thì, không cần cắt chỉ, hỗ trợ điều trị toàn diện…

Bên cạnh đó, các bác sĩ có thể kết hợp với thuốc Đông y có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, lợi tiểu, thông đường tiết niệu giúp nâng cao sức khỏe và kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, loại bỏ  các tác dụng phụ của thuốc Tây y và nhanh đạt được kết quả.

Phòng khám Đa Khoa Bắc Việt là đơn vị y tế chuyên khoa về chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền xã hội uy tín. Kể từ khi đi vào hoạt động, phòng khám Đa khoa Bắc Việt luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn không chỉ tại thủ đô mà còn đến từ khắp khu vực miền Bắc.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình “phòng khám quốc tế” khang trang, rộng rãi, đầy đủ các phòng chức năng chuyên dùng cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển mang đến dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được niêm yết, công khai rõ ràng, ổn định, tuân thủ đúng theo quy định với những chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh gọn-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu hỗ trợ khám chữa bệnh với 2 kênh tư vấn:

Tư vấn qua số điện thoại 036.553.5533

Tư vấn qua chat trực tuyến TẠI ĐÂY

Nếu bạn thấy bộ phận sinh dục nam mọc mụn, đừng ngại chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

Ngoài ra khi đăng ký đặt hẹn khám trực tuyến tại Đa Khoa Bắc Việt, người bệnh sẽ được miễn phí khám lâm sàng, giảm 30% chi phí hỗ trợ điều trị và 30% phí thủ thuật giúp tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt lịch khám online, đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn.