Xuất tinh sớm là bệnh gì?

Xuất tinh sớm là bệnh lý mà rất đông nam giới gặp phải hiện nay, đặc biệt nếu bệnh kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý mà còn đe dọa khả năng sinh sản. Vậy xuất tinh sớm là bệnh gì? Nguyên nhân do đâu, triệu chứng bệnh ra sao và điều trị bệnh như thế nào cho hiệu quả? Vấn đề này sẽ được chuyên gia ngoại khoa giải đáp cụ thể ngay sau đây, qua đó chủ động đối phó với bệnh hiệu quả nhất.

Xuất tinh sớm là bệnh gì?

Bác sĩ cho rằng, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới bị xuất tinh nhanh ngay khi vừa mới quan hệ, thời gian quan hệ dưới 3 phút và xuất tinh không theo chủ định khi quan hệ tình dục.

Cũng có thể hiểu, xuất tinh sớm là chứng bệnh rối loạn cương dương. Nam giới mắc bệnh này thường xuất hiện các triệu chứng điển hình như sau:

Thời gian quan hệ tình dục ngắn: người bệnh bị xuất tinh ngay sau khi vừa mới quan hệ tình dục. Thời gian quan hệ trung bình chỉ kéo dài từ 1 – 2 phút. Một số ý kiến cho rằng nam giới quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì được coi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm khi chưa quan hệ: đây là trường hợp bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng, tức là ngay khi đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh mà chưa kịp quan hệ.

Không thỏa mãn khi quan hệ: nam giới xuất tinh sớm sẽ khó hoặc không thể làm cho bạn tình đạt được khoái cảm, đồng thời người bệnh cũng không thể thấy thỏa mãn.

Không kiểm soát được việc xuất tinh: Nam giới không thể kiểm soát và không thể chủ động được thời điểm xuất tinh. Đa phần thường xuất tinh sớm trước cả thời điểm mong muốn của bản thân, thậm chí chưa quan hệ, mới chỉ vào phút dạo đầu đã xuất tinh.

Ngoài ra một số nam giới chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nữ giới hoặc chỉ xem tranh ảnh, phim có nội dung khiêu dâm đã xuất tinh

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới

Cũng theo bác sĩ, nam giới bị xuất tinh do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới, trong đó chủ yếu là do những nguyên nhân cơ bản như sau:

Do áp lực tâm lý: Áp lực cuộc sống, công việc, gia đình khiến nam giới bị stress, trầm cảm kéo dài ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Chán nản, tự ti về kích thước “cậu nhỏ” và kinh nghiệm giường chiếu cũng có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Do bệnh lý: nam giới bị xuất tinh sớm có thể do mắc các bệnh lý liên quan đến dương vật như bệnh viêm niệu đạo, bệnh viêm tinh hoàn, bệnh viêm tiền liệt tuyến, …

Do thủ dâm quá mức: Việc lạm dụng thủ dâm quá nhiều khiến khả năng tình dục suy giảm. Đặc biệt, ở nam giới thường có tâm lý sợ bị phát hiện nên thúc đẩy nhanh quá trình xuất tinh, liên tục nhiều lần hình thành nên thói quen sớm

Do tuổi tác: Những nam giới mới bước vào tuổi dậy thì, những nam giới mới quan hệ tình dục hoặc những nam giới bước vào độ tuổi trung niên thường dễ bị xuất tinh sớm.

Do chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học: nam giới ăn uống thiếu chất, ngủ nghỉ không điều độ cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.

Do lạm dụng chất kích thích: những nam giới thường xuyên sử dụng rượu, bia, hút thuốc lá và nhiều chất kích thích khác kéo dài cũng rất dễ gây ra bệnh.

Xuất tinh sớm kéo dài nguy hiểm ra sao?

Bệnh xuất tinh sớm mặc dù xuất tinh sớm không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của nam giới nhưng nếu tình trạng này kéo dài và không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lí của bệnh nhân, khiến họ tự ti và né tránh quan hệ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, đe dọa hôn nhân hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra xuất tinh sớm ở mức độ nặng còn tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí còn gây ra vô sinh – hiếm muộn. Do đó ngay khi có dấu hiệu xuất tinh sớm thì nam giới cần phải đến các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và can thiệp kịp thời, tránh xảy ra biến chứng.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhanh, an toàn

Để chữa xuất tinh sớm hiệu quả thì bác sĩ cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm do đâu, xác định tình trạng bệnh lý nặng hay nhẹ cũng như tình hình sức khỏe của người bệnh thì mới có chỉ định phù hợp và hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Bắc Việt đang tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm rất hiệu quả bằng Phương pháp Cấy chỉ tiên tiến. Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật này là định vị chính xác vị trí của các dây thần kinh mẫn cảm trên lỗ sáo quy đầu và thân dương vật. Căn cứ vào mức độ xuất tinh sớm và tình trạng phân bổ của các dây thần kinh mẫn cảm của từng bệnh nhân, thông qua dùng sợi chỉ bộ phận dây thần kinh cảm giác giảm độ nhạy cảm giúp kéo dài thời gian xuất tinh đạt ngưỡng hưng phấn.

Đặc biệt để thực hiện thủ thuật ngoại khoa này khá đơn giản, không cần can thiệp dao kéo, vì thế không làm tổn thương đến tinh hoàn hay ống dẫn tinh, không gây bất kì ảnh hưởng nào đến chức năng sinh lý nam giới, tránh những biến chứng không mong muốn so với các phương pháp điều trị truyền thống.

Ưu điểm của Phương pháp Cấy chỉ điều trị xuất tinh sớm:

Thời gian điều trị rất ngắn.

Độ an toàn cao, không đau, không chảy máu.

Không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho dương vật.

Nhanh chóng hồi phục.

Cải thiện thời gian xuất tinh rõ rệt.

Chi phí điều trị hợp lý.

Thêm vào đó, tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt, người bệnh còn được điều trị Đông – Tây y kết hợp, bệnh nhân được dùng các bài thuốc có tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, bổ khí dưỡng tâm, sinh tinh. Sự kết hợp giữa 2 phác đồ này vừa giúp tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị mà không cần can thiệp ngoại khoa và an toàn đối với sức khỏe.

Đến với Phòng khám Đa khoa Bắc Việt, nam giới sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao điều trị giúp mang lại hiệu quả cao. Các bác sĩ là những người có trên 40 năm công tác tại các bệnh viện lớn.

Toàn bộ quá trình hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại Đa khoa Bắc Việt, người bệnh sẽ được nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo. Phòng khám cam kết đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối những thông tin về bệnh nhân trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị.

Hơn nữa sau quá trình hỗ trợ điều trị tại phòng khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và hướng dẫn cách kiểm soát xuất tinh trong quan hệ cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp.

Ngoài ra chi phí điều trị bệnh tại phòng khám được công khai, minh bạch, rất hợp lý. Tất cả sẽ được thông báo trước khi bệnh nhân tiến hành hỗ trợ điều trị.

HOT: Hiện nay Phòng khám Bắc Việt đang triển khai chương trình ưu đãi khám, điều trị với chi phí thấp, giảm thêm chi phí điều trị cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online. Do đó bạn hãy đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng ưu đãi này. [Đăng ký khám và nhận ưu đãi tại đây]

Phòng khám Bắc Việt làm việc trong và ngoài giờ hành chính với quỹ thời gian từ 7h30 – 20h, giúp người bệnh có thể chủ động thời gian thăm khám.

Hy vọng qua những chia sẻ trên giúp nam giới hiểu được xuất tinh sớm là bệnh gì. Mọi thông tin thắc mắc cần được hỗ trợ và giải đáp, hãy gọi cho chúng tôi theo số máy miễn phí 036.553.5533.