Quy đầu có nốt trắng cảnh báo bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Quy đầu có nốt trắng thường là triệu chứng của rất nhiều bệnh lý về dương vật nguy hiểm, khiến cho nam giới rất lo lắng. Vậy đây là dấu hiệu bệnh gì, xử lý ra sao và gây ra những tác hại gì? Hãy cùng tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây để tìm được lời giải đáp chính xác.

Quy đầu có nốt trắng là dấu hiệu bệnh gì?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa, bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt với những trường hợp đã quan hệ tình dục thì có thể là biểu hiện của bệnh lây qua đường tình dục. Cụ thể như:

Viêm quy đầu

Tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu này có thể bắt nguồn từ việc người bệnh vệ sinh không kỹ bộ phận sinh dục hoặc quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ thấy xuất hiện những nốt màu trắng hoặc đỏ, đôi khi có mủ ở quy đầu -  mủ này được hình thành từ vi khuẩn và những tế bào miễn dịch bị phá hủy.

Nhiễm trùng nấm men ở quy đầu

Nhiễm trùng nấm men quy đầu thường do nấm Candida gây ra. Tình trạng viêm nhiễm thường gặp này có thể gây nổi những nốt trắng hoặc đỏ xung quanh đầu dương vật, bao quy đầu. Vệ sinh kém hoặc tiếp xúc với người nhiễm trùng khi quan hệ tình dục là nguyên nhân phổ biến gây bệnh nhiễm trùng nấm men ở bao quy đầu. [Tôi thấy triệu chứng - cần tư vấn Online ngay]

Sùi mào gà

Đây là một trong những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến do virus HPV gây ra.  Ban đầu, quy đầu sẽ nổi các nốt trắng. Theo thời gian chúng sẽ nhiều hơn và gia tăng về kích cỡ, liên kết với nhau thành từng mảng. Ngoài ra, còn kèm theo những biểu hiện như ngứa ngáy, không chảy máu nhưng có thể chảy mủ trắng đục.

Mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục nam lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Khi bị nhiễm virus herpes, nam giới có thể bị nổi mụn trắng trên niêm mạc da quy đầu, các mụn này ban đầu khá nhỏ, sau đó to dần lên và lan rộng thành từng mảng lớn, gây đau rát, viêm loét.

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Đây là mụn sinh dục hay còn được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật. Người bệnh thường thấy xuất hiện các mụn nhỏ màu trắng ở rãnh quy đầu xếp thành 2 - 3 hàng chạy quanh rãnh quy đầu.

Quy đầu có nốt trắng có nguy hiểm không?

Tình trạng quy đầu có nốt trắng nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt cuộc sống

Bất cứ những biểu hiện bất thường nào ở quy đầu, trong đó có quy đầu có nốt trắng đều sẽ tác động xấu tới tâm lý, gây phiền toái trong cuộc sống của người bệnh. Đồng thời, làm giảm chất lượng công việc, chất lượng cuộc sống.

Ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục

Những triệu chứng kèm theo như đau rát, khó chịu, viêm nhiễm… khi quy đầu có nốt trắng sẽ khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, e ngại, lảng tránh chuyện chăn gối với bạn tình. Lâu dần sẽ làm giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục, thậm chí là gây rối loạn xuất tinh, có thể dẫn đến liệt dương. [Trao đổi với bác sĩ ngay TẠI ĐÂY]

Ảnh hưởng khả năng sinh sản

Quy đầu có nốt trắng là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm, nếu trì hoãn không hỗ trợ điều trị có thể gây viêm nhiễm nặng và lây lan tới những bộ phận xung quanh. Điều này sẽ làm suy giảm khả năng sinh sản, thậm chí là còn dẫn tới hiếm muộn - vô sinh.

Cách khắc phục quy đầu có nốt trắng an toàn, không biến chứng

Khi phát hiện đầu dương vật nổi các đốm trắng, nam giới nên sớm đi khám tại cơ sở chuyên khoa uy tín để được làm kiểm tra, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị đúng phương pháp. Tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ chữa trị bằng phương pháp phù hợp. Cụ thể như sau:

Nếu do viêm quy đầu/nhiễm trùng nấm men quy đầu

Hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn bằng cách sử dụng Hệ thống nano ánh sáng CRS thế hệ mới. Đây là phương pháp giúp sản sinh đa sóng hình, thành phần hữu cơ đa bước sóng vi sóng, bước sóng định hướng tập trung lớn hơn cường độ lò vi sóng bình thường 18 lần, thấm sâu vào các tầng tổ chức bệnh để tiêu diệt vi khuẩn.

Nếu do sùi mào gà

Tiến hành hỗ trợ chữa trị thành công bằng Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI. Liệu pháp này sử dụng hệ thống xét nghiệm virus để chẩn đoán chính xác các loại virus gây bệnh. Tiếp đó, loại bỏ virus gây bệnh mà không gây ảnh hưởng đến các tổ chức sinh lý bình thường.

Nếu do bệnh mụn rộp sinh dục

Hỗ trợ điều trị thành công bằng Liệu pháp tế bào DC-CA. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị mới, có khả năng lọc những kháng nguyên thuần ở cá thể để hỗ trợ điều trị đặc tính khác biệt ở cá thể và kích thích các nhân tố miễn dịch hoạt tính. [Nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa ngay TẠI ĐÂY]

Ưu điểm của các phương pháp trên:

Loại bỏ hiệu quả virus gây bệnh, tránh bệnh tái phát lại.

An toàn, không xâm lấn, không chảy máu.

Giúp phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng sinh lý rõ rệt.

Có thể hỗ trợ điều trị mọi cấp độ bệnh.

Người bệnh sớm phục hồi mà không cần nằm viện.

Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý.

Địa chỉ hỗ trợ chữa quy đầu có nốt trắng uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội) đang là một trong số ít cơ sở chuyên khoa có thể áp dụng an toàn những phương pháp trên trong việc hỗ trợ điều trị quy đầu có nốt trắng. Đây là phòng khám đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Toàn bộ chi phí hỗ trợ điều trị tại phòng khám được tuân thủ theo đúng quy định và được công khai minh bạch. Người bệnh sẽ được thông báo cụ thể về các khoản phí trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh nên sẽ không có tình trạng chặt chém giá cao hay thu sai.

Phòng khám mở cửa đón tiếp bệnh nhân từ 7h30 đến 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết. Do đó, người bệnh có thể tới khám và hỗ trợ chữa bệnh khi rảnh mà không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

ƯU ĐÃI: Để giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa chi phí, Phòng khám Bắc Việt đã có chương trình hỗ trợ giảm giá khám và hỗ trợ điều trị dành riêng cho những ai đã đặt lịch hẹn online.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây đã giúp nam giới có thêm thông tin chính xác về quy đầu có nốt trắng. Nếu cần được hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay với phòng khám chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí.