Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới và cách điều trị hiệu quả

Nguyên nhân gây yếu sinh lý do đâu hiện đang là một câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm đến. Bởi bệnh lý này ngày càng có xu hướng trẻ hóa và gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực về tâm lý cũng như đời sống tình dục của các cặp đôi. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến bệnh lý này và cách điều trị hiệu quả như nào, hãy cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung dưới đây.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, có thể thấy được rằng, việc xác định nguyên nhân gây bệnh là gì trong giai đoạn đầu có ý nghĩa rất quan trọng trong việc chữa trị bệnh có dứt điểm hay không.

Do ảnh hưởng của bệnh lý

Nam giới mắc phải các bệnh lý như tim mạch, các vấn đề ở thận hoặc đường tiết niệu… Do việc chữa trị không hiệu quả kéo theo tình trạng yếu sinh lý. Các bệnh này có thể gây tổn thương các dây thần kinh tại cơ quan sinh dục và hình thành các triệu chứng rối loạn khác nhau.

Lượng testosterone bị suy giảm

Testosterone là loại hormone nội tiết tố ở nam giới (chịu trách nhiệm chính trong việc điều tiết các hoạt động sinh lý). Lượng hormone này bị suy giảm sẽ khiến nam giới không còn hứng thú tình dục. Hay nói cách khác đây cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý nam.

Tuổi tác

Tình trạng yếu sinh lý xảy ra phổ biến ở người trung niên và người cao tuổi. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do sự lão hóa tự nhiên theo thời gian, không thể thay đổi nên cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa từ sớm. [Liên hệ bác sĩ để nhận tư vấn TẠI ĐÂY]

Do dị tật bẩm sinh

Một số trường hợp nam giới mắc bệnh do dị tật bẩm sinh tại cơ quan sinh dục như hẹp bao quy đầu, kích thước dương vật ngắn… Tuy nhiên, nếu can thiệp ngoại khoa từ sớm hoàn toàn có thể khôi phục hoàn toàn và sinh hoạt tình dục bình thường.

Do lạm dụng thủ dâm

Thủ dâm có thể giúp nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý, đặc biệt khi chưa xây dựng gia đình. Tuy nhiên, lạm dụng thủ dâm quá nhiều có thể làm tổn thương dây thần kinh tại dương vật. Từ đó có thể gây rối loạn chức năng khi quan hệ tình dục thật.

Do áp lực tâm lý

Nguyên nhân gây yếu sinh lý này thường gặp ở nam giới lần đầu quan hệ tình dục hoặc lâu ngày không quan hệ. Khi đó, sự căng thẳng về tâm lý sẽ khiến nam giới gặp các biểu hiện đặc trưng cho tình trạng rối loạn sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Dấu hiệu nhận biết bệnh yếu sinh lý nam

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa, bệnh yếu sinh lý nam thường sẽ có những dấu hiệu nhận biết sau:

• Suy giảm ham muốn tình dục: Nam giới cảm thấy không còn ham muốn trong chuyện chăn gối với bạn tình. Đôi khi còn có biểu hiện né tránh, cáu gắt khi bạn tình nhắc đến chuyện “yêu”.
  • Rối loạn cương dương: Dương vật không thể cương cứng hoặc độ cương không đủ để giao hợp. Nhiều trường hợp nam giới rơi vào tình trạng “ỉu xìu” ngay khi vừa tiếp xúc với âm đạo và kết thúc quá trình quan hệ khi chưa kịp bắt đầu.
  • Đau nhói khi quan hệ: Nam giới vẫn quan hệ tình dục bình thường nhưng thường có cảm giác đau tức khi quan hệ. Trường hợp nhẹ thì chỉ là đau nhói, nặng hơn thì cảm giác đau tức dữ dội hơn, kể cả lúc đi tiểu, tiểu rắt và đau khi xuất tinh.
  • Rối loạn xuất tinh: Người mắc bệnh không thể kiểm soát thời điểm phóng tinh khi giao hợp. Nghiêm trọng hơn, các cặp đôi không thể tiến hành giao hợp do thời điểm xuất tinh quá nhanh khó kiểm soát.
  • Cơ thể mệt mỏi, hay cáu gắt: Không giải tỏa được nhu cầu sinh lý sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Lúc này, nam giới sẽ thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, hay cáu gắt, xa lánh bạn tình. Tình trạng này kéo dài lâu ngày ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ của các cặp đôi.

Cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả, an toàn

Yếu sinh lý nếu không được phát hiện sớm và được điều trị hiệu quả sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì vậy, khi có những biểu hiện của bệnh, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Cách chữa yếu sinh lý hiệu quả và an toàn được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay đó là điều trị bằng Phương pháp Đông y. Theo đó, bệnh nhân sẽ được sử dụng các bài thuốc Đông y với các dược liệu quý nhằm cân bằng âm thận và dương thận, giúp ích khí, bổ thận tráng dương, gia cố tinh quan, bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật.

Đồng thời, người bệnh còn được điều trị kết hợp với vật lý trị liệu nhằm kích thích lưu thông máu đến thể xốp của dương vật. Từ đó, làm tăng chức năng dương vật, kiểm soát tốt khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp Đông y có những ưu điểm như:

An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Hoàn toàn không xâm lấn như các phương pháp ngoại khoa.

Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh sản.

Phù hợp với mọi tình trạng mức độ bệnh.

Điều trị từ sâu bên trong, đúng căn nguyên.

Cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ rõ rệt.

Chi phí điều trị hợp lí

Lưu ý: Tùy vào từng thể trạng, nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh ở mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng các bài thuốc Đông y riêng. Do đó bệnh nhân cần đi khám để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống khi chưa thăm khám bởi có thể gây ra tác dụng phụ, không đem lại hiệu quả.

Địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, địa chỉ uy tín được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn nhất tại Hà Nội chính là Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội). Đơn vị y tế này được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh nhờ có những ưu điểm nổi bật như:

Phương pháp điều trị hiện đại, tân tiến, áp dụng các công nghệ mới vào điều trị hiệu quả bệnh mà không gây ra bất cứ biến chứng nào.

Toàn bộ chi phí thăm khám tại phòng khám được niêm yết công khai rõ ràng, được thực hiện theo đúng quy định đề ra của cơ quan chức năng nên sẽ không xảy ra tình trạng chặt chém về giá.

Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh được phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám Bắc Việt làm việc từ 7h30 đến 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả các ngày Lễ Tết). Vậy nên, người bệnh hoàn toàn có thể tới thăm khám khi rảnh mà không ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

HOT: Để giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa chi phí, Đa khoa Bắc Việt đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thăm khám và điều trị cho những bệnh nhân đã đặt lịch hẹn khám online trước.

Hy vọng rằng, với những thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp nam giới có thêm những kiến thức về nguyên nhân gây yếu sinh lý. Nếu còn băn khoăn gì cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí.