Bao quy đầu chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Bao quy đầu chảy mủ vàng là hiện tượng mà rất nhiều người gặp phải hiện nay. Tuy nhiên một số người bệnh lại tỏ ra chủ quan kéo dài thời gian không đi thăm khám. Vậy dương vật ra mủ vàng là dấu hiệu của bệnh gì? Hỗ trợ chữa trị như thế nào cho hiệu quả. Tất cả sẽ được bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp chi tiết vấn đề này ngay sau đây.

Theo bác sĩ chuyên khoa, bất kỳ dấu hiệu nào dù là nhỏ nhất xuất hiện tại bộ phận sinh dục nam cũng có thể cảnh báo bệnh nam khoa hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục nào đó. Quan trọng là nam giới phát hiện sớm, quan sát những thay đổi của cơ thể, thành thật trao đổi với bác sĩ để có hướng giải quyết, hỗ trợ điều trị sớm bảo vệ sức khỏe

Bao quy đầu chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Bác sĩ nhấn mạnh, dương vật ra mủ vàng cực kỳ nguy hiểm bởi đó là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc các bệnh lý sau:

Bao quy đầu chảy mủ do bị viêm bao quy đầu

Dương vật chảy mủ có mùi hôi khó chịu kèm ngứa rát bao quy đầu có thể mắc bệnh viêm bao quy đầu. Những triệu chứng kèm theo bao gồm đau rát, sưng tấy, nổi mẩn đỏ, khi bệnh nặng nam giới thấy dương vật có dấu hiệu viêm loét, chảy dịch… Nguyên nhân dẫn tới viêm bao quy đầu có thể do nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn… gây nên.

Dương vật chảy mủ vàng do mắc bệnh lậu

Dương vật chảy mủ vàng hoặc màu trắng đục vào buổi sáng kèm theo tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, tiểu dắt… là triệu chứng điển hình khi nam giới mắc bệnh lậu. Bệnh lậu do vi khuẩn lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Các triệu chứng đặc trưng của bệnh như:

Dương vật chảy mủ vàng như nhựa chuối hoặc có màu hơi xanh, tiết nhiều vào sáng sớm (thường gọi là giọt mủ ban mai).

Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có lẫn mủ, trường hợp nặng còn có lẫn máu.

Cảm giác bỏng rát và ngứa như kim châm dọc niệu đạo.

Dương vật - lỗ sáo sưng đỏ, phù nề, ngứa ngáy.

Đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu.

Các triệu chứng toàn thân khác như: Cơ thể mệt mỏi, sốt cao, nổi hạch bẹn

Bao quy đầu chảy mủ do viêm niệu đạo

Khi dương vật rỉ mủ có mùi hôi kèm theo ngứa rát miệng sáo, lỗ tiểu sưng nóng đỏ đau có thể do mắc bệnh viêm niệu đạo, tác nhân gây bệnh chủ yếu do Chlamydia Trachomatis và Ureaplasma Urealyticun; trùng roi…gây nên những biểu hiện lâm sàng tương tự như bệnh lậu.

Thời gian ủ bệnh khoảng 7-20 ngày, bệnh nhân mắc viêm niệu đạo có dấu hiệu sưng tấy, ngứa rát, đau nhức bộ phận sinh dục; niệu đạo có mủ, có kèm theo nóng rát khi đi tiểu, cảm giác bỏng, rát dọc niệu đạo. Khi xét nghiệm cận lâm sàng không thấy song cầu khuẩn Gram (-) nằm trong bạch cầu đa nhân trung tính.

LỜI KHUYÊN: Để biết chính xác dương vật chảy mủ vàng có nguy hiểm không và đây là dấu hiệu của bệnh gì thì bạn cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra và có chẩn đoán đúng.

Bao quy đầu chảy mủ những biến chứng gì?

Hiện tượng dương vật chảy mủ vàng nếu không được xử lý sớm hoặc hỗ trợ điều trị đúng cách có thể gây ra các biến chứng sau:

Dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, nhiễm trùng đường tiết niệu.

Làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Dễ gây hoại tử dương vật, thậm chí là ung thư dương vật, đe dọa tới tính mạng.

Dễ lây lan bệnh cho người thân và cộng đồng.

KHUYẾN CÁO: Những nguy hiểm do hiện tượng dương vật chảy mủ vàng có thể gây ra khó lường trước được. Do đó khi có các triệu chứng trên, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Cách hỗ trợ điều trị bao quy đầu chảy mủ hiệu quả, an toàn

Để hỗ trợ điều trị dương vật chảy mủ vàng hiệu quả thì người bệnh cần phải đi khám tại các cơ sở chuyên khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ kiểm tra và cho người bệnh làm xét nghiệm. Từ đó tìm ra nguyên nhân, xác định xem dương vật ra chảy mủ là bệnh gì để có phương án hỗ trợ điều trị thích hợp, đạt hiệu quả tốt.

Nếu bao quy đầu chảy mủ do viêm bao quy đầu

Bệnh nhân sẽ được điều trị Hệ thống nano ánh sáng CRS thế hệ mới. Hệ thống này trực tiếp sản sinh đa sóng hình, bước sóng cường độ lớn sẽ thấm sâu vào các tầng tổ chức viêm nhiễm. Qua đó tiến hành tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây viêm nhiễm. Đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường thực bào và thúc đẩy việc bài tiết viêm nhiễm ra ngoài, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Nếu bệnh nhân kết hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ được cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD. Theo đó bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng phát ra sóng có tần số cao, tác động trực tiếp lên vùng da bao quy đầu bị dài hoặc chít hẹp nhằm loại bỏ các liên kết tế bào da và phần da thừa tại quy đầu. Từ đó, giúp cho bao quy đầu có thể tuột lên xuống một cách dễ dàng, để lộ quy đầu ra ngoài, loại bỏ nhanh hiện tượng chảy mủ.

Nếu bao quy đầu chảy mủ do bệnh lậu

Bệnh nhân sẽ được chữa trị bằng Kĩ thuật chặn gene GSA. Đây là kĩ thuật trị liệu khoa học kết hợp với kĩ thuật gene hiện đại, phù hợp với đặc tính sinh lí của nhóm vi khuẩn mới. Liệu pháp này sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu, khống chế chuỗi chuyển hóa gene, tiêu diệt lậu cầu, phá hủy sự hình thành của nhóm vi khuẩn mới.

Đồng thời Kĩ thuật chặn gene GSA còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại. Người bệnh có thể ra về ngay sau khi hỗ trợ điều trị, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nếu bao quy đầu chảy mủ do viêm niệu đạo

Nam giới cũng sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kết hợp Hệ thống nano ánh sáng CRS thế hệ mới. Hệ thống này có khả năng sản sinh đa sóng hình, có bước sóng định hướng tập trung lớn hơn cường độ lò vi sóng bình thường 18 lần. Qua đó giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, nấm, virus gây viêm nhiễm.

Đồng thời thông qua sự giãn nở của các mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường thực bào và thúc đẩy việc bài tiết viêm nhiễm ra ngoài, tăng cường hệ miễn dịch, giúp người bệnh hạn chế bị tái phát trở lại.

Ưu điểm của các phương pháp hỗ trợ chữa trị đó là:

An toàn, không xâm lấn, không tác dụng phụ

Loại bỏ nhanh hiện tượng chảy mủ vàng ở dương vật

Thời gian thực hiện được rút ngắn, không cần nằm viện.

Bảo vệ khả năng sinh sản và sinh lý của người bệnh.

Tăng sức đề kháng giúp bệnh nhân nhanh hồi phục.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa bệnh về viêm nhiễm nam khoa uy tín tại Hà Nội mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn. Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, đang áp dụng thành công các phương pháp trên vào hỗ trợ chữa trị dương vật chảy mủ vàng, giúp nhiều nam giới trở lại sinh hoạt bình thường.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật… giúp người bệnh rút ngắn được thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí.

HOT: Khi đăng ký đặt hẹn khám tại Đa Khoa Bắc Việt, người bệnh sẽ được đặt lịch với bác sĩ giỏi, đồng thời nhận được mã ưu đãi bao gồm giảm 30% phí hỗ trợ điều trị và 30% phí thủ thuật giúp tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt lịch khám online, do đó hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp người bệnh nắm được bao quy đầu chảy mủ là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì và cách hỗ trợ chữa trị hiệu quả. Nếu còn thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia phòng khám chúng tôi qua hotline 036 553 5533 để được tư vấn miễn phí.