04 triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới

Triệu chứng rối loạn cương dương là gì? Cách điều trị nào an toàn? Chắc hẳn đây là những câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm đến nhất hiện nay. Đây là bệnh lý gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục. Do đó, để giúp nam giới giải đáp được những băn khoăn trên, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đã có những chia sẻ cụ thể ở nội dung dưới đây.

04 triệu chứng rối loạn cương dương

Cũng giống như các bệnh lý khác, rối loạn cương dương cũng có những triệu chứng điển hình dễ nhận biết. Mặc dù ở mỗi người bệnh, triệu chứng rối loạn cương dương sẽ khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là 04 dấu hiệu thường gặp sau:

1. Mất ham muốn, dương vật không thể cương

Đây là triệu chứng rối loạn cương dương đặc biệt, khó điều trị, thời gian điều trị cũng khá dài và dai dẳng. Đa số những trường hợp mất ham muốn, không thể cương cứng dương vật là người trong độ tuổi trung niên, đã bắt đầu có những dấu hiệu suy giảm sức khỏe sinh lý, tình dục do ảnh hưởng của tuổi tác và quá trình mãn dục. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng này ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Dấu hiệu dễ nhận thấy ở những người mắc bệnh là mất hoàn toàn hoặc suy giảm đáng kể ham muốn về tình dục. Điều này khiến cho người bệnh rơi vào tình trạng lãnh cảm, không còn nhu cầu quan hệ tình dục. Do đó, dẫn đến dương vật không thể cương cứng.

Có những bệnh nhân mất khả năng cương dương trước, sau đó rơi vào tình trạng giảm ham muốn. Ngược lại, có bệnh nhân giảm ham muốn kéo theo mất khả năng cương dương. Dù yếu tố nào xảy ra trước thì nam giới cũng gặp phải tình trạng không đủ khả năng để giao hợp. [Bạn có triệu chứng rối loạn cương dương? Bấm vào đây để bác sĩ tư vấn]

2. Có ham muốn nhưng dương vật không thể cương

Đây cũng là một trong những triệu chứng rối loạn cương dương khá phổ biến. Thông thường những nam giới gặp phải trường hợp này vẫn có ham muốn tình dục nhưng lại gặp trục trặc khi quan hệ, do dương vật lại không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để thực hiện giao hợp, kể cả khi có các kích thích tình dục từ bên ngoài.

Nam giới gặp phải tình trạng này cũng không thể giao hợp được và cần có sự can thiệp, hỗ trợ từ bác sĩ. Triệu chứng này có thể gặp khá nhiều ở cả người trẻ tuổi và người trong độ tuổi trung niên.

3. Dương vật cương nhưng không lâu

Dương vật của nam giới vẫn có thể cương cứng, tuy nhiên thời gian cương cứng lại không kéo dài. Điều này khiến cho nam giới gặp trục trặc trong giao hợp, ảnh hưởng đến thời gian quan hệ do dương vật xìu quá sớm.

Nếu tần suất dưới 50% thì có thể nam giới rối loạn cương do các vấn đề về sức khỏe, thể lực, tâm lý… Tuy nhiên nếu như tần suất cao hơn, gây ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng tình dục thì có thể xem là tình trạng bệnh lý.

4. Dương vật cương không đúng lúc

Đây là triệu chứng rối loạn cương dương mà nam giới hay chủ quan nhất, bởi người bị vẫn có thể cương dương. Do đó, nam giới thường nhầm lẫn và không nghĩ là mình mắc bệnh. Khác biệt của triệu chứng này với những trường hợp sức khỏe bình thường là thời gian cương cứng không kiểm soát được.

Những trường hợp này có thể gặp phải tình trạng khi cần thì không thể cương cứng và cương cứng khi không cần thiết. Nhiều nam giới gặp tình trạng oái oăm như khi đang chuẩn bị lâm trận thì dương vật không cương được, khi đang làm việc, đi ngoài đường, nơi công cộng… thì dương vật bỗng dưng cương cứng, khiến cho nam giới ngại ngùng, xấu hổ.

Phần lớn những nam giới gặp phải triệu chứng rối loạn cương dương này chỉ có thể được xác định cụ thể khi tiến hành thăm khám với các bác sĩ. Vì các dấu hiệu nhận biết tương đối khó khăn và mơ hồ. Nhiều nam giới gặp phải biểu hiện này một thời gian rất lâu mới biết mình bị rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương gây ra những ảnh hưởng gì?

Rối loạn cương dương khi không được điều trị sớm sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho người bệnh. Cụ thể như:

Ảnh hưởng tâm lý

Nếu không được điều trị sớm tình trạng rối loạn cương dương, nam giới sẽ thường xuyên cảm thấy hụt hẫng, tính cách thay đổi thất thường và dễ cáu gắt, nóng giận, lo âu, tự ti, ngại giao tiếp…, thậm chí là trầm cảm. [Liên hệ bác sĩ để đặt lịch thăm khám TẠI ĐÂY]

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Triệu chứng rối loạn cương dương kéo dài có thể gây ra tác hại lớn cho cơ quan sinh dục. Đặc biệt là tình trạng rối loạn cương dương vĩnh viễn, không thể cứu vãn do đám tĩnh mạch dương vật bị đông lại, tắc mạch, xơ hóa, mất chứng năng. Nếu có hoại tử thì càng nguy hiểm hơn và phải cắt bỏ.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Rối loạn cương dương không được điều trị sớm có thể chuyển nặng và gây ra tình trạng liệt dương. Tình trạng này sẽ khiến dương vật của nam giới không thể cương cứng, từ đó khiến cho việc giao hợp khó khăn, thậm chí không thực hiện được. Do đó, đây cũng là một trong những nguyên nhân thúc đẩy tình trạng hiếm muộn xảy ra.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc

Đây là ảnh hưởng xảy ra ở hầu hết các cặp đôi có nam giới mắc rối loạn cương dương. Tình trạng này sẽ khiến cho chuyện chăn gối giảm đáng kể về chất lượng, khiến cả hai bên đều không đạt được thỏa mãn tình dục. Lâu dần mối quan hệ của những cặp đôi này sẽ có nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ.

Lời khuyên: Nam giới nếu không may gặp phải những triệu chứng rối loạn cương dương được kể ở trên thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, điều trị kịp thời.

Địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương uy tín

Để có thể điều trị an toàn bệnh rối loạn cương dương, nam giới nên đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội). Với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám tự tin khẳng định mang lại cho người bệnh một địa điểm khám chữa uy tín, an toàn, chất lượng cao.

Đối với bệnh rối loạn cương dương ở nam giới, phòng khám đã và đang tiến hành điều trị rất thành công bằng phương pháp Đông y. Theo đó, bệnh nhân sẽ được sử dụng các bài thuốc Đông y với các dược liệu quý nhằm cân bằng âm thận và dương thận, giúp ích khí, bổ thận tráng dương, gia cố tinh quan, bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật.

Đồng thời, người bệnh còn được điều trị kết hợp với vật lý trị liệu nhằm kích thích lưu thông máu đến thể xốp của dương vật. Từ đó, làm tăng chức năng dương vật, kiểm soát tốt khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Chữa rối loạn cương dương bằng phương pháp Đông y có những ưu điểm như:

An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Hoàn toàn không xâm lấn như các phương pháp ngoại khoa.

Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh sản.

Phù hợp với mọi tình trạng mức độ bệnh.

Điều trị từ sâu bên trong, đúng căn nguyên.

Cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ rõ rệt.

Chi phí điều trị hợp lý.

Lưu ý: Tùy vào từng thể trạng, nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh ở mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng các bài thuốc Đông y riêng. Do đó bệnh nhân cần đi khám để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống khi chưa thăm khám bởi có thể gây ra tác dụng phụ, không đem lại hiệu quả.

Đặc biệt, toàn bộ chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, được thực hiện theo đúng quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền nên sẽ không xảy ra tình trạng chặt chém giá cao.

HOT: Để giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa chi phí, Phòng khám Bắc Việt đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá khám và điều trị với những nam giới đã đặt lịch hẹn khám online trước.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây đã giúp nam giới có thêm nhiều thông tin hữu ích về triệu chứng rối loạn cương dương để có thể phát hiện và điều trị kịp thời. Nếu còn băn khoăn hay cần được hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí.